Thông báo về việc cuốn sách Khởi nghiệp từ A – Z (1)

Chào các bạn!

 

CMC xin thông báo đến các bạn như sau:

 

Hiện chúng tôi đã hoàn thành được một phần cuốn sách Khởi nghiệp từ A – Z  (128 trang), và đang tập trung viết phần tiếp theo. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn tất cuốn sách sớm, tuy nhiên vì đây là cuốn sách hay nên đòi hỏi phải mất nhiều thời gian.

 

Những bạn nào có nhu cầu tham khảo phần I cuốn sách Khởi nghiệp từ A – Z hãy viết mail về địa chỉ chatmasterclub@yahoo.com để giới thiệu về mình và nêu lí do muốn tham khảo, nếu xét thấy lí do muốn tham khảo hợp lí chúng tôi sẽ gửi bản thảo cho bạn miễn phí.

 

Sau khi tham khảo phần I cuốn sách nếu bạn nào có ý định mua cuốn sách hãy viết mail cho chúng tôi theo địa chỉ chatmasterclub@yahoo.com. Chúng tôi dự định không phát hành sách điện tử mà chỉ bán sách giấy có chữ kí của tác giả cuốn sách.

 

Những ai sau khi đọc cuốn sách nếu có ý định tham gia khóa học làm giàu do đích thân tác giả đứng lớp thì vui lòng liên hệ địa chỉ chatmasterclub@yahoo.com. Chúng tôi chỉ nhận những bạn có ý định làm giàu nghiêm túc … Những bạn tham gia khóa học làm giàu sẽ được dạy tất cả vấn đề liên quan đến khởi nghiệp, được giải đáp các thắc mắc, được định hướng và hướng dẫn khởi nghiệp …

 

Mọi thắc mắc liên quan đến cuốn sách vui lòng liên hệ:

Chat Master Club

Website: https://chatmasterclub.wordpress.com

E-mail: chatmasterclub@yahoo.com

 

Chúc các bạn nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống!

 

Tác giả.

 

12/08/2016

Comments
One Response to “Thông báo về việc cuốn sách Khởi nghiệp từ A – Z (1)”
  1. Nguyễn Công nói:

    Tôi là thành viên thường xuyên theo dõi các bài viết của Chat Master Club.
    Hiện tại tôi đang có dự định mở một quán ăn. Hy vọng có thể được đọc cuốn sách khởi nghiệp từ A-Z của CMC để có thể trau dồi thêm cho mình những kiến thức, cũng như kinh nghiệm còn thiếu.
    Chúc anh, chị, em của Chat Master Club nhiều sức khỏe và thành công.
    Xin cảm ơn .

Gửi phản hồi

