Thông báo chuyên mục Dự án làm giàu

Chào bạn!

Bắt đầu từ hôm nay Chat Master Club sẽ mở thêm chuyên mục Dự án làm giàu. Nghĩa là tất cả những Ý tưởng làm giàu khả thi sẽ được chúng tôi nghiên cứu viết thành dự án. Sau khi hoàn tất dự án chúng tôi sẽ đăng “Lời giới thiệu dự án …” lên web. Bạn nào có nhu cầu có thể liên hệ mua. Sẽ có nhiều mức giá tùy theo yêu cầu của bạn. Ví dụ, mua dự án trên giấy (được quyền đặt những câu hỏi về dự án trong vòng một tháng); mua dự án trên giấy + yêu cầu hướng dẫn thực hiện dự án gián tiếp (qua mail); mua dự án trên giấy + yêu cầu hướng dẫn thực hiện dự án trực tiếp …

Nếu bạn có ý tưởng làm giàu tốt nhưng chưa có dự án làm giàu, bạn có thể đặt hàng chúng tôi nghiên cứu viết dự án cho bạn. Tất nhiên, trước khi bắt tay vào nghiên cứu viết dự án bạn cần cung cấp cho chúng tôi một số thông tin cần thiết.

Phí thu được từ việc bán dự án sẽ được chúng tôi đầu tư nghiên cứu viết tiếp những dự án khác. Bằng nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ của mình, chúng tôi mong muốn sẽ tạo ra nhiều dự án, và những dự án này sẽ tìm được chủ nhân của nó để nhanh chóng biến thành hiện thực mang lại nhiều lợi ích cho dân tộc, đất nước. Chỉ bấy nhiêu thôi chúng tôi cũng cảm thấy mãn nguyện lắm rồi!

Nhiều bạn không hiểu cho rằng chúng tôi làm tiền. Thực tế, số tiền mà bạn bỏ ra để có một dự án hoàn chỉnh chẳng đáng là bao so với những gì bạn nhận được. Nhiều bạn keo kiệt không muốn chi mà chỉ muốn nhận, dám làm mà không dám chịu … Đây không phải là phẩm chất của người làm giàu chân chính. Nhiều bạn thiển cận cho rằng không cần lập dự án cắm đầu lao vào làm bừa làm ẩu. Bạn sẽ phải trả giá đắt nếu suy nghĩ như vậy!

Tại sao cần lập dự án trước khi làm giàu?

Trước tiên, dự án cho bạn một cái nhìn toàn diện. Chúng ta ai cũng mong mình giàu có, thế nhưng để biến ước mơ thành hiện thực quả không dễ dàng. Ý tưởng làm giàu trong cuộc sống không thiếu và đã có người thành công trên con đường mình chọn. Nhưng bạn không phải là họ, nếu làm giống họ bạn sẽ không đạt được kết quả như vậy. Đó là điều chắc chắn. Thắng thì không nói làm gì, thua thì có cay đắng không? Muốn giàu có bạn cần có tính cẩn trọng. Phải có tầm nhìn trước khi quyết định dấn thân, bởi làm giàu không có chuyện đổ thừa.

Thứ hai, dự án cho bạn những tính toán sơ bộ. Điều mình cần thực hiện là gì? Cần điều kiện gì? Chuẩn bị ra sao? Có khó khăn không? Vượt qua thế nào? … Người khôn ngoan là người “biết người, biết ta”. Thấy làm được mới làm, làm không được thì tìm cách khác hoặc chờ đợi. Bao nhiêu lần thắng không bằng một trận thua. Khi thất bại bạn sẽ mất bao nhiêu thời gian để đứng lên? Càng thất bại càng “khát máu”, càng “khát máu” càng ê chề.

Cuộc sống mưu sinh vất vả. Cả đời quay cuồng nghĩ cách vơ vét thật nhiều thứ cho mình. Khi không được thì cho rằng mình ngu dốt, bất tài … Đừng có chua chát quá như vậy? Mỗi người có hoàn cảnh, điều kiện khác nhau; giàu có cũng được hiểu theo nhiều cách. Hãy bình tĩnh, kiên tâm tìm hiểu xem nguồn gốc do đâu. Chắc chắn có gút mắc nào đó chưa giải quyết được!

Chat Master Club

Website: https://chatmasterclub.wordpress.com

E-mail: chatmasterclub@yahoo.com

Chat Master Club

20/06/2014

Gửi phản hồi

