Tuyển người hợp tác kinh doanh 2013

Chào bạn!

Để năm Quí Tị (2013) gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, chúng tôi cần tuyển nhiều người hợp tác kinh doanh như sau:

+ Không phân biệt giới tính, độ tuổi, trình độ, bất cứ ai nhận thấy mình có đủ các điều kiện sau đều có thể hợp tác kinh doanh với chúng tôi:

– Đam mê kinh doanh. Chúng tôi chỉ tuyển người đam mê kinh doanh không tuyển người yêu thích kinh doanh theo kiểu cảm hứng, nói lí thuyết. Cho dù bạn có nói dối chúng tôi là bạn đam mê kinh doanh nhưng sau một thời gian thử thách bạn sẽ lộ rõ, khi đó chúng tôi sẵn sàng cắt đứt quan hệ với bạn. Bạn phải biết rằng đi làm giàu giống như lao vào cuộc chiến. Khi làm lần đầu bạn có thể thất bại nhưng bạn sẽ tìm ra cách để đứng lên nếu bạn thật sự đam mê con đường mình chọn.

– Có đủ sức khỏe. Để đi đến cuối con đường bạn cần có sức khỏe bền bỉ. Chúng tôi cần những người ít đau ốm, luôn ý thức chăm lo sức khỏe bản thân mình bằng cách sống khoa học, thường xuyên tập luyện và biết cách ăn uống.

– Biết nghe điều phải. Chúng tôi không cần bạn có trình độ cao mà chúng tôi cần bạn biết phân biệt đâu là đúng đâu là sai để làm theo.

– Siêng năng, kiên trì. Làm, làm nữa làm mãi! Bạn phải yêu lao động cực kì mới có thể coi lao động là niềm vui, mới có thể vươn đến đỉnh vinh quang, bởi một núi tiền chỉ xuất hiện khi bạn mải miết nhặt từng đồng từ năm này qua năm khác. Ai không có đức tính siêng năng, kiên trì thì không thể làm giàu nổi!

– Có ít vốn liếng. Có thể là một triệu VND hoặc vài triệu VND … Chúng tôi không cần bạn có nhiều vốn nhưng phải có chút đỉnh vì điều đó thể hiện bạn có sự chuẩn bị tốt khi bắt tay vào làm giàu.

+ Bạn phải là người cư ngụ tại TP.HCM hoặc dám vào TP.HCM để lập nghiệp.

+ Những bạn được tuyển chọn sẽ được gặp gỡ trực tiếp người điều hành Chat Master Club. Qua trao đổi, chúng tôi sẽ định hướng cho bạn một loại hình kinh doanh phù hợp với hoàn cảnh, điều kiện, năng lực, phẩm chất … mà bạn có. Chúng ta sẽ hợp tác như sau:

– Chúng tôi giữ vai trò định hướng, hướng dẫn gián tiếp, trực tiếp toàn bộ kĩ thuật cho bạn thực hiện mô hình kinh doanh. Chúng tôi sẽ giúp bạn tiêu thụ sản phẩm.

– Bạn sẽ bỏ điều kiện cơ sở vật chất sẵn có (hoặc chịu chi phí ăn ở, tiền thuê phòng …). Bạn là nhân vật chính tham gia từ đầu đến cuối trong quá trình kinh doanh.

– Những chi phí kinh doanh bằng tiền mặt, lợi nhuận thu được hàng tháng sẽ chia đôi.

– Trước khi bắt tay vào kinh doanh chúng ta sẽ bàn bạc, thỏa thuận để đi đến kí kết với nhau một bản Hợp đồng hợp tác kinh doanh.

Chúng tôi nghĩ đây là cơ hội cho bạn nào thật sự muốn thử thách mình trên con đường làm giàu. Bạn sẽ được đích thân người trưởng nhóm Chat Master Club hướng dẫn, huấn luyện …, do đó bạn sẽ học hỏi được rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm, kĩ xảo … làm giàu. Đặc biệt, rủi ro xảy ra trong kinh doanh rất thấp hoặc nếu như có xảy ra thì cũng được chúng tôi hỗ trợ làm lại từ đầu hay thực hiện mô hình mới.

Việc giao tiếp trên internet có nhiều hạn chế, ví dụ như bạn không có nhiều cơ hội học hỏi từ Chat Master Club hay chưa tin tưởng Chat Master Club cho lắm, nhưng nay ra thực tế kinh doanh bạn sẽ thu thập thêm nhiều khái niệm mới. Với mong muốn tạo ra một bước tiến thần kì cho mình và cộng đồng, chúng tôi quyết tâm tạo ra nhiều chủ doanh nghiệp đủ tâm và tầm trong tương lai cho đất nước, dân tộc. Bạn đừng lo lắng khi bạn có trong tay vài đồng vì chúng tôi sẽ đưa ra những mô hình kinh doanh cần ít vốn dành cho những người như bạn. Còn những bạn có số tiền vốn lớn hơn chúng tôi sẽ đề nghị thực hiện những dự án lớn để giúp ích cho nhiều người.

Một khi bạn có mặt trên đời bạn phải xác định cạnh tranh với người khác nói riêng và với vạn vật nói chung mới vươn lên được. Sẽ có nước mắt, sẽ có thất bại, sẽ có rút lui …, nhưng hãy nhủ với lòng mình rằng: “Mình chỉ có một cơ hội vươn lên trong cuộc sống, hoặc mình sẽ thành đạt hoặc mình chẳng là gì cả!”. Hãy coi đây như một khóa huấn luyện đặc biệt giúp bạn trưởng thành. Khi niềm tin, ý chí … đủ lớn bạn sẽ thấy mọi thứ đều là chuyện nhỏ! Hãy vào cuộc với quyết tâm cao nhất!

Bạn nào quan tâm đến mục tuyển dụng này hãy gửi E-mail về cho chúng tôi theo địa chỉ: chatmasterclub@yahoo.com

Năm mới quyết tâm mới, thắng lợi mới!

Chat Master Club

Website: https://chatmasterclub.wordpress.com

E-mail: chatmasterclub@yahoo.com

Chat Master Club

14/01/2013

Comments
4 Responses to “Tuyển người hợp tác kinh doanh 2013”
  1. Phuong2013 viết:

    rat hay!toi muon hop tac voi cac ban!

  2. Trần Anh Quốc viết:

    Tôi ở Đà Nẵng thì đã bị loại rồi sao?

Trả lời

