Ý tưởng lập web sáng tạo KHKT

Hôm qua cầm một chai Pet (chai nhựa) trên tay tôi tự hỏi: Mình có thể làm được gì từ chai nhựa bỏ đi này?

Trong cuộc sống chắc hẳn có rất nhiều bạn trẻ có cùng trăn trở và suy nghĩ như tôi, bởi xung quanh chúng ta có rất nhiều thứ bị coi là “bỏ đi” nhưng có thể tận dụng chúng để làm giàu. Vấn đề sẽ đơn giản hơn nếu như:

Có một trang web sáng tạo khoa học kĩ thuật (KHKT) nào đó đăng ý tưởng của tôi lên đó. Khi đó tôi sẽ tìm được rất nhiều người cùng chung chí hướng muốn biến chai Pet thành vật dụng có ích, cùng nhau bỏ vốn ra nghiên cứu và kinh doanh sản phẩm mới (vì bản thân tôi không đủ khả năng làm tốt tất cả các khâu). Thế nhưng … hiện nay chưa có một trang web sáng tạo KHKT nào như vậy!

Tôi mong muốn có một ai đó có thể lập trang web sáng tạo KHKT để thông qua nó chúng ta sẽ bàn luận về nhiều chủ đề => tổng hợp ý kiến => lập nhóm đi nghiên cứu một đề tài nào đó. Khi nghiên cứu thành công chúng ta có thể bán phát minh của mình cho người có nhu cầu, hay góp vốn cùng nhau kinh doanh nó. Không phân biệt bạn là nam hay nữ, lứa tuổi bao nhiêu, giàu hay nghèo, ở đâu …, nếu bạn có niềm đam mê sáng tạo KHKT bạn đều có thể trở thành thành viên của trang web. Chúng ta hoạt động dựa trên tinh thần tự nguyện, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm … để mọi người cùng phát triển.

Có thể nói trang web là một thế giới KHKT kì thú. Ở đó bạn có thể học hỏi, tham khảo những thông tin hữu ích về KHKT. Nó là trang web của những người đam mê sáng tạo, của công chúng chứ không phải của riêng ai.

Bạn có ý tưởng nhưng bạn lại không biết làm cách nào biến nó thành hiện thực, bạn có nhu cầu nhưng không biết ai có khả năng nghiên cứu giúp bạn … Tất cả những bức xúc đó sẽ được trang web sáng tạo KHKT giải quyết thỏa đáng.

Chúng ta nghèo, tại sao chúng ta nghèo? Tại vì chúng ta không biết áp dụng KHKT vào cuộc sống, không biết khai thác tiềm năng trong con người mình … Sẽ là tuyệt vời khi muốn tháo gỡ khó khăn bạn được sự trợ giúp của hàng triệu bộ óc. Sẽ là thiên đường khi phát hiện ra điều gì đó bạn đã làm thay đổi số phận của mình. KHKT chính là con đường ngắn nhất giúp con người chinh phục thử thách, chạm tay vào giàu có, vinh quang …

Nếu bạn hứng thú với ý tưởng này vui lòng liên hệ địa chỉ E-mail: chatmasterclub@yahoo.com để biết thêm chi tiết.

Chúc các bạn ngày càng giàu nghị lực để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống!

 

Chat Master Club

18/06/2012

Gửi phản hồi

