Gia tăng lượng truy cập web

Chúng tôi được biết có rất nhiều bạn muốn gia tăng lượng khách truy cập vào website của mình, song nếu sử dụng dịch vụ tối ưu hóa từ khóa trên Google thì tốn rất nhiều tiền, chính vì vậy, chúng tôi đang xây dựng đội ngũ tiếp thị website trên internet để giảm thiểu chi phí cho các bạn. Đội ngũ tiếp thị của chúng tôi sẽ làm các việc như sau để quảng bá website của bạn:

+ Tìm đủ mọi cách để gia tăng lượng truy cập vào website của bạn. Mỗi lượt truy cập vào website của bạn chúng tôi sẽ lấy phí là 1.000 VND.

+ Đăng quảng bá website của bạn trong nhiều trang web, blog, diễn đàn … khác nhau. Sau khi đăng đường dẫn website của bạn chúng tôi sẽ cho bạn đường dẫn để kiểm chứng. Phí một lần đăng trong các trang web, blog, diễn đàn … là 10.000 VND/lần.

+ Làm video clip quảng bá cho website của bạn rồi upload lên YouTube. Phí một lần làm video clip như vậy dao động từ 100.000 VND trở lên.

Để tiết kiệm chi phí hơn nữa bạn có thể tham gia kí hợp đồng trọn gói cung cấp dịch vụ này một năm với chúng tôi, mỗi hợp đồng kí kết một năm sẽ được giảm 25% trên giá trị hợp đồng.

Hiện nay quảng bá thương hiệu thông qua truyền hình, báo chí, phát tờ rơi … tốn rất nhiều tiền. Hầu như những doanh nghiệp khôn ngoan không còn sử dụng nhiều những hình thức quảng bá hoang phí như thế. Xu hướng kinh doanh trên internet ngày càng phát triển đẩy lùi xu hướng kinh doanh theo kiểu mướn mặt bằng vừa tốn kém mà phạm vi hoạt động không rộng lớn cả về qui mô lẫn chiều sâu. Chính vì vậy, nhu cầu quảng bá trên internet đang rất nóng. Làm sao để người khác biết đến website của bạn là cả một vấn đề. Nó đòi hỏi bạn phải bỏ ra rất nhiều công sức, thời gian và có phương pháp làm chuyên nghiệp. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên tài năng không chỉ giúp thương hiệu của bạn ngày càng đi lên, mà còn có thể tư vấn giúp bạn chỉnh sửa toàn bộ hoạt động sản xuất, hình ảnh để đạt đến đỉnh cao của vinh quang chói lọi.

Bất cứ ai có nhu cầu về dịch vụ này có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ E-mail: chatmasterclub@yahoo.com để cùng bàn thảo chi tiết hơn trước khi tiến hành.

 

Chat Master Club

25/06/2012

Gửi phản hồi

